Friday, December 27, 2013

Ryzza Mae Dizon the Youngest Box-Office Sensation and its' not Bimby!

Unofficial report, as of today December 27, 2013- Friday naka P102,345,147 na ang gross result sa box-office ng pelikulang My Little Bossings. Sila ang  nangunguna mula pa noong simulan ang MMFF last Wednesday (December 25).

Yesterday, gusto sana manood kahit isa man lang pelikula sa Gateway Cineplex sa Cubao pero nairita ako dahil sa haba ng pila bago ko  marating ang counter ng nagtitinda ng ticket.

Kaya I decided na mag-observe na lang sa mga komentaryo ng " working class". Madaming mga bata na karay-karay ni Nanay o ni Tatay na gusto manood ng My Little Bossings.

Tulad ko, fan ako ni Ryzza Mae Dizon na halos tuwing umaga kung hindi rin lang aligaga sa mga morning commitments ko ay pinapanood ko muna ang The Ryzza Mae Show para mapangiti man lang niya ako before I start my day while having coffee.
Aliw ako sa bubuwit na ang tawag din kay Ryzza at Aleng Maliit. may karisma siya sa publiko na halos lahat, masa o mapa-sosyal man ay natutuwa sa kanya,

Ryzza with Maricel Soriano


Ang daming fans ni Ryzza reason why nangunguna ang pelikula niya with Bossing Vic Sotto at James "Bimby" Yap Jr. Iba ang kanaturalan niya. Sa trailer pa lang ng pelikula, laugh na ako sa kanya. Mabuti na lang magaling siya sumalo sa mga eksena nila ni Bimby.

We have not seen the film dahil ang daming tao na halo-halong naka-pila na gustong manood ng mga MMFF entries.


And please lang, be fair kay Aleng Maliit dahil kaya dinuumog ang My Little Bossings aside from the fact na si Bossing Vic ang isa sa mga bida, it is because
of her.

Yes, it's Ryzza Mae Dizon ang rason kung bakit ang mga bata kasama ni Nanay, Tatay, Ate, Kuya, Lolo, Lola at ni Bunso.


I want to contradict na si Bimby ang Youngest and Newest Box-Office Sensation. Nakakahiya naman kay Aleng Maliit para ibigay sa iba ang papuring ito at pagkilala dahil ito naman talaga ang katotohanan,


No comments:

Post a Comment